ตรา กปภ.

ประกาศ การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 เลขที่ กปภ.ข.6/ 89 /2560
เรื่อง ประกวดราคา (ซื้อ,จ้าง,จ้างเหมา) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ งานวางท่อน้ำดิบจากอ่างฯ โป่งช้างน้อย ไปยังอ่างฯ ท่าขาม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งให้ หน่วยบริการนาหนองทุ่ม ต.นาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ กปภ.สาขาแก้งคร้อ ครั้งที่ 2
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

                การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 มีความประสงค์จะประกวดราคา (ซื้อ,จ้าง,จ้างเหมา) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ งานวางท่อน้ำดิบจากอ่างฯ โป่งช้างน้อย ไปยังอ่างฯ ท่าขาม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งให้ หน่วยบริการนาหนองทุ่ม ต.นาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ กปภ.สาขาแก้งคร้อ ครั้งที่ 2
ตามรายการดังนี้.-
ราคากลาง เป็นเงิน 20,159,870.- บาท (เงินยี่สิบล้านหนึ่งแสนห้าหมื่นเก้าพันแปดร้อยเจ็ดสิบบาทถ้วน)  รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาต้องมีคุณสมบัติดังนี้
    1. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่จะประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
    2. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้เป็นนิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ                         
    3. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มครอง ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มครองที่ว่านั้น
    4. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคา
    รายอื่นและ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม
    5. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการรับจ้าง
    งานก่อสร้างของ กปภ.ชั้นที่ 1 – 5  ทั้งนี้ กปภ.จะพิจารณาตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในหลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียน
    ผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการรับจ้างก่อสร้างของกปภ. ตามหลักเกณฑ์ที่แนบท้ายประกาศประกวดราคา
    6. ผู้ประสงค์จะเสนอราคา ต้องมีผลงานประเภทเดียวกันกับงานที่ประกวดราคาในครั้งนี้กับส่วนราชการ/รัฐวิสาหกิจ/องค์กรของรัฐหรือเอกชนในวงเงินไม่น้อยกว่า 8,063,948.- บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และเป็นผลงานก่อสร้างในสัญญาเดียวซึ่งเป็นคู่สัญญาโดยตรงที่ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ
    7. ผลงานในข้อ 6 หมายถึงผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องมีผลงาน ก่อสร้างวางท่อประปา โดยผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องแนบสำเนาสัญญาและบัญชีแสดงปริมาณงานและราคาก่อสร้าง พร้อมหนังสือรับรองผลงานของผู้ประสงค์จะเสนอราคาพร้อมซองยื่นข้อเสนอด้วย
    8. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย  หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
    9. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

    - 2 -
    2.10 คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคารเว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมี
    มูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

                กำหนดดูสถานที่ วันที่ 25 เมษายน 2560 ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึงเวลา 11.00 น. ณ กปภ.สาขาแก้งคร้อ และ กำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม วันที่                 เวลา         น. เป็นต้นไป

                การดูสถานที่ก่อสร้างเป็นภาระ/หน้าที่ความรับผิดชอบของผู้ซื้อแบบและรายการที่จะไปดูสถานที่ก่อสร้างด้วยตนเอง และ/หรือ จะดูสถานที่ก่อสร้างหรือไม่ก็ได้ โดย จะถือว่า ผู้ซื้อแบบและรายการได้ทราบสถานที่ ตลอดจนอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ดีแล้ว เมื่อมีอุปสรรคและปัญหาในเวลาทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความรับผิด และ/หรือ จะยกเป็นข้อต่อสู้กับ ในภายหลังไม่ได้

                กำหนดยื่นเอกสารประมูลซื้อ(จ้าง) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.00 น. ถึง 09.30 น. ได้ที่ บริเวณหน้าห้องประชุมใหญ่ การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6

                กำหนดวันประมูล วันที่19 พฤษภาคม 2560


               
                ผู้สนใจติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสารประมูลซื้อ(จ้าง) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 42,800.00 บาท   ค่าเอกสาร 40,000.00 บาท ภาษี 2,800.00 บาท ได้ที่ งานการเงิน กองบัญชีและการเงิน การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 ถนนหลังศูนย์ราชการ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ระหว่าง วันที่ 19 เมษายน 2560 ถึง วันที่ 24 เมษายน 2560 ในวันและเวลาราชการ ระหว่างเวลา เวลา 08.30 น. ถึง 15.00 น. สำหรับวันสุดท้าย สามารถติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสารได้ใน เวลา 8.30 น. - 15.00 น.

                สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-4323-7358 ต่อ 24 ในวันเวลาราชการ


    ประกาศ ณ วันที่ 19 เมษายน 2560