30 พฤษภาคม 2565

กองระบบจำหน่าย การประปาส่วนภูมิภาคเขต 10 โดยนายสุเมธี เจริญวงศ์มิตร ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย นำทีมพนักงานในสังกัดประกอบด้วย งานน้ำสูญเสีย งานมาตรวัดน้ำ งานแผนที่แนวท่อ(GIS) และงานลูกค้าสัมพันธ์ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (Morning Talk) ณ ห้องประชุมกองระบบผลิตและควบคุมคุณภาพน้ำ(SCADA) การประปาส่วนภูมิภาคเขต 10 เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565
ทั้งนี้ นายสุเมธี เจริญวงศ์มิตร ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย กปภ.เขต 10 ได้กล่าวถึงหลักและแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน (ITA) แนวปฏิบัติและมาตรการประหยัดพลังงาน,ได้แก่ ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในสำนักงาน ลดการใช้กระดาษ นอกจากนี้ ยังมอบหมายให้งานลูกค้าสัมพันธ์โดยนางพรพิมล ชื่นศรีวิโรจน์ หัวหน้างาน 8 งานลูกค้าสัมพันธ์ แบ่งปันประสบการณ์ความรู้จากการอบรมเรื่อง "Smart Customer Touchpoint" ที่ให้เข้าใจถึงแนวโน้มการตลาดยุคใหม่ พฤติกรรมของลูกค้าในยุคการสื่อสารผ่าน Social Media การบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อความประทับใจทุกจุดสัมผัสการบริการเพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงาน ทั้งยังเปิดโอกาสให้พนักงานได้พูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติในการทำงานเพื่อพัฒนาการทำงานให้ดียิ่งขึ้นตามแผนยุทธศาสตร์ของ กปภ. ช่วงท้าย ผอ.กรจ.กปภ.ข.10 ได้กล่าวถึงการจัดการความรู้ (KM) ของกองระบบจำหน่าย รวมทั้งแนะแนวทางการทำ OPL (One Point Lesson) ของแต่ละงานอีกด้วย