Mr.ประปา กปภ.สาขากำแพงเพชร สร้างความประทับใจให้ลูกค้า หลังแก้ปัญหามาตรไม่หมุน แนะนำลูกค้าชำระค่าน้ำผ่าน PWA Line Official

28 กันยายน 2565


Mr.ประปา กปภ.สาขากำแพงเพชร สร้างความประทับใจให้ลูกค้า หลังแก้ปัญหามาตรไม่หมุน แนะนำลูกค้าชำระค่าน้ำผ่าน PWA Line Official

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบมาตรวัดน้ำไม่หมุน ณ บ้านเลขที่ 22/14 ถ.เทศบาล 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบว่า มาตรวัดน้ำผิดปกติ จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนมาตรวัดน้ำให้เสร็จเรียบร้อย พร้อมให้คำแนะนำเชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่าน PWA Line Official สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก

มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#รวดเร็วทันใจ
#กระทรวงมหาดไทย
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood

 
เลื่อนขึ้นข้างบน