การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก ยกระดับการให้บริการ เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center: GECC) ประจำปี พ.ศ. 2565

28 กันยายน 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก ยกระดับการให้บริการ เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center: GECC) ประจำปี พ.ศ. 2565

วันพุธ ที่ 28 กันยายน 2565 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก ภายใต้การบริหารงานโดย นางพวงเพชร สุขโข ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก ยกระดับการให้บริการ เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center: GECC) ประจำปี พ.ศ. 2565 โดยได้รับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐาน GECC จากนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ แกรนด์ บอลรูม อาคารศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ ทั้งนี้ กปภ.สาขาอ่าวลึก ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

 
เลื่อนขึ้นข้างบน