กปภ.สาขากำแพงเพชร ต่อยอด พัฒนาปรับปรุงกระบวนการทำงานจุดประกายความคิดสู่นวัตกรรม Information to Focus Group Customer

04 ตุลาคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร ต่อยอด พัฒนาปรับปรุงกระบวนการทำงานจุดประกายความคิดสู่นวัตกรรม Information to Focus Group Customer

พนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร ร่วมแชร์ความคิดจุดประกายไอเดียสู่นวัตกรรม Information to Focus Group Customer การแจ้งข่าวสารด้วยระบบเอสเอ็มเอสแบบเฉพาะกลุ่ม หรือการแจ้งข่าวสารแบบกลุ่มผู้ได้รับผลกระทบ (SMS) ตรงเป้าหมาย ทันใจฉับไวทุกพื้นที่ โดยนำ GIS เชื่อมโยงกับ CIS ส่งต่อ SMS คาดหวังลูกค้าทุกพื้นที่ของ กปภ.ได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง แม่นยำ ตลอดจนลดข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้นในอนาคต



ล่าสุด ระดมทีมตั้งคณะทำงานเรียนรู้ข้อมูลจาก GIS , CIS และ SMS คาดหวังได้ประโยชน์แก่ลูกค้าทุกพื้นที่ พร้อมลดข้อร้องเรียน สามารถ Focus ลูกค้า ลดความตื่นตระหนก ใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็น Network หรือ บุคลากร พร้อมสามารถ Update ข่าวสารได้แบบ Real-time พร้อมเเตรียมส่งผลงานเข้าประกวดรางวัลประปาวิวัฒน์ ปี 2565 กลุ่มปรับปรุงกระบวนการทำงาน ประเภทปรับปรุงกระบวนการทำงาน

มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#จุดประกายความคิดสู่นวัตกรรม
#กระทรวงมหาดไทย
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood

 
เลื่อนขึ้นข้างบน