เติมความประทับใจให้ลูกค้า กปภ.สาขากำแพงเพชร ส่ง Mr.ทันใจ ตรวจสอบน้ำไม่ไหล

03 พฤศจิกายน 2565


เติมความประทับใจให้ลูกค้า กปภ.สาขากำแพงเพชร ส่ง Mr.ทันใจ ตรวจสอบน้ำไม่ไหล

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบน้ำไม่ไหล ณ บ้านเลขที่ 94-92 ถ.วิจิตร 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงได้ส่งมิสเตอร์ประปาลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พบว่า ประตูน้ำทองเหลืองชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลืองให้เสร็จเรียบร้อย จากการตรวจสอบพบว่า น้ำไหลปกติแล้ว สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก

#การประปาส่วนภูมิภาค
#ตรวจสอบน้ำไม่ไหล
#กระทรวงมหาดไทย
#SDGsforAll
#ChangeforGood

 
เลื่อนขึ้นข้างบน