14 พฤศจิกายน 2565

นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้า พร้อมแก้ไขปัญหาได้ฉับไว ตรงจุด เรียกได้ว่า " ได้ใจลูกค้า " หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบค่าน้ำขึ้นสูง ณ บ้านเลขที่ 290 ม.3 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทันทีที่ได้รับข้อมูลจึงได้ส่งมิสเตอร์ประปาตรวจสอบทันที พบว่า มาตรวัดน้ำหมุนมีท่อประปารั่วภายใน จากนั้นมิสเตอร์ประปาได้ดำเนินการสำรวจหาท่อรั่วจนพบว่ารั่วชักโครก จึงได้ทำการอุดท่อเข้าชักโครก พร้อมซ่อมแซมอุปกรณ์ประปาชำรุดภายในบ้าน ท้ายที่สุดได้ให้ความรู้เรื่องการดูแลระบบประปาภายในบ้านฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าอย่างมาก
#การประปาส่วนภูมิภาค
#บริการฟรีไม่มีหมด
#กระทรวงมหาดไทย
#SDGsforAll
#ChangeforGood