18 พฤศจิกายน 2565

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร มอบหมายให้พนักงานในสังกัด ออกพบปะลูกค้ารายใหญ่เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) พร้อมติดตามถามไถ่ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อนำมาปรับปรุงทั้งคุณภาพและบริการให้เกิดความพึงพอใจอย่างต่อเนื่อง
#การประปาส่วนภูมิภาค
#พบลูกค้ารายใหญ่
#กระทรวงมหาดไทย
#SDGsforAll
#changeforgoodเปลี่ยนเพื่อโลกที่ดีกว่า