25 พฤศจิกายน 2565

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร มอบหมายให้พนักงานในสังกัด ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CRM รักษาฐานลูกค้า เร่งสร้างความสัมพันธ์ยึดนโยบาย "ลูกค้าคือครอบครัว" พร้อมสร้างแบรนด์ กปภ.มั่นใจการสร้างความสัมพันธ์จะทำให้เกิดความเชื่อมั่นภักดีต่อองค์กรในระยะยาว
ล่าสุด (วันนี้) ลงพื้นที่ ม.6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่อพบปะพูดคุย สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อต้องการรักษาฐาน "ลูกค้าเก่า" ตลอดจนลูกค้าเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อแบรนด์ พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ในอนาคต
#การประปาส่วนภูมิภาค
#CRM #รักษาฐานลูกค้า
#กระทรวงมหาดไทย
#SDGsforAll
#changeforgoodเปลี่ยนเพื่อโลกที่ดีกว่า