25 พฤศจิกายน 2565

เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง นำโดยนายวินัย สุขสุมิตร ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้จัดการ, หัวหน้างานและพนักงานในสังกัดการประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวงจัดกิจกรรม Morning Talk ครั้งที่ 02/2566 ได้พูดคุยหารือเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในระหว่างการปฏิบัติงานในด้านต่าง ๆ พร้อมวิธีแก้ไขปัญหาในการปฏิบัติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน กำชับในการให้บริการลูกค้าหน้าเคาน์เตอร์ให้เป็นไปตามมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร เป็นการรักษามาตรฐานในการให้บริการประชาชนที่เข้ามาติดต่อภายในสำนักงาน
รวมถึงมาตรการในการปฏิบัติตนในช่วง COVID-19 ที่ยังแพร่ระบาดในปัจจุบันต่อไป