19 ธันวาคม 2565

ถือเป็นภารกิจหลังของสาขากำแพงเพชรไปแล้วในการเพิ่มยอดลูกค้ารายใหม่ให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั่้งไว้ หากบริการอยู่กับที่คงไม่ได้ลูกค้ารายใหม่เพิ่ม ทีมงานจึงระดมความคิด พร้อมลงพื้นที่ เจาะทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้เวลาหลังเลิกงานเชิญชวนลูกค้าขอใช้น้ำประปา พร้อมกับโครงการผ่อนชำระค่าติดตั้งประปาใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชนได้ใช้น้ำกับ กปภ. และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
ล่าสุด นายพิเชษฐ เทพบุตร์ หัวหน้างานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย นำทีมพนักงานลงพื้นที่เพิ่มลูกค้ารายใหม่ พร้อมสำรวจประมาณการค่าติดตั้งทันที ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนพื้นที่ ม.19 ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร จำนวนมาก
ทั้งนี้ 1 ในตัวแทนชาวบ้านได้กล่าวขอบคุณ กปภ.สาขากำแพงเพชร ที่มีบริการเชิงรุกแบบถึงที่ ทำให้ชาวบ้านได้รับความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางไกลไปยัง สนง. อีกทั้งยังมีโครงการผ่อนชำระค่าติดตั้งใหม่ที่เป็นทางเลือกให้กับประชาชน ได้มีโอกาสได้ใช้น้ำประปาของ กปภ.
#การประปาส่วนภูมิภาค
#เพิ่มลูกค้ารายใหม่
#กระทรวงมหาดไทย
#SDGsforAll
#changeforgoodเปลี่ยนเพื่อโลกที่ดีกว่า