13 มกราคม 2566

นอกจากบริการรวดเร็วทันใจ จนสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่า " กปภ.สาขากำแพงเพชร ยืนหนึ่งด้านบริการ " ในปี 2566 ได้ปรับรูปแบบการให้บริการใหม่แทบจะครบทุกมิติ ด้วยการนำ กปภ.สาขาที่ 235 พกติดตัวออกให้บริการแนะนำลูกค้าทำธุรกรรมผ่าน PWA Always-on ซึ่งนอกจากจะบริการตรวจสอบระบบประปาภายใน - นอกบ้าน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังเติมเต็มด้วยการให้คำแนะนำและชวนลูกค้าทำธุรกรรมออนไลน์ที่ สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทางมายัง กปภ.สาขา
เฉกเช่น ลูกค้ารายนี้ได้แจ้งให้ตรวจสอบมาตรวัดน้ำไม่หมุน ณ บ้านเลขที่ 145 ถ.เรืองราษฎร์พัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบว่ามาตรวัดน้ำชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนมาตรวัดน้ำให้เสร็จเรียบร้อย
จากนั้นได้ให้แนะนำการทำธุรกรรมกับ กปภ. ผ่าน Line official จนสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบน้ำรั่วตรงมาตรวัดน้ำ ณ บ้านเลขที่ 9/2 ถ.เกาะแขก ซ.5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบว่า ลูกยางหูมาตรชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนลูกยางหูมาตรให้เสร็จเรียบร้อย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าถึงกับร้อง WOW ชื่นชมในบริการรวดเร็วทันใจของ กปภ.สาขากำแพงเพชร
นับเป็น ! มัดเด็ดในบริการของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ที่เรียกได้ว่า " ทุกฟังชั่น ทุกมิติ มอบให้ลูกค้าจนประทับใจแบบไม่ลืม
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ประปาทันใจเวอชั่นปี 66
#กระทรวงมหาดไทย
#บำบัดทุกข์บำรุงสุข
#SDGsforAll #changeforgood