กองระบบจำหน่าย กปภ.ข.4 จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า morning talk เดือนมกราคม 2566 ครั้งที่ 4/2566

17 มกราคม 2566


กองระบบจำหน่าย กปภ.ข.4 จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า morning talk เดือนมกราคม 2566 ครั้งที่ 4/2566

วันที่ 16 มกราคม 2566กองระบบจำหน่าย นำโดยนายอภิชาติ ถ้ำจันทร์ ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงาน ร่วมกิจกรรมสนทนายามเช้า Morning talk ประจำเดือนมกราคม 2566ครั้งที่ 4/2566 ณ ห้องประชุม กปภ.ข.4  

ผอ.กรจ.ได้ถ่ายทอดนโยบายด้านจริยธรรมและจรรยาบรรณของ กปภ. เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติ ยึดมั่นในกฎระเบียบที่ถูกต้องและเที่ยงธรรม เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน และหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการทุจริต และได้เน้นย้ำในส่วนของการให้บริการลูกค้าและกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วยจิตใจบริการ (Service Mind) และให้ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) อย่างเคร่งครัด

ในการนี้ งานลูกค้าสัมพันธ์ ได้นำเสนอข้อมูลโครงการ PWA Always-On (การชำระค่าน้ำประปาผ่านระบบออนไลน์) พร้อมเสนอประเด็นปัญหาและอุปสรรคเพื่อหารือและกำหนดแนวทางการแก้ไขปัญหาต่อไป

 
เลื่อนขึ้นข้างบน