ยกระดับการให้บริการลูกค้า ด้วยโครงการประปาทันใจ

06 กุมภาพันธ์ 2566


ยกระดับการให้บริการลูกค้า ด้วยโครงการประปาทันใจ

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบข้อต่อมาตรวัดน้ำรั่ว ณ บ้านเลขที่ 60 ม.3 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ส่งมิสเตอร์ประปาลงพื้นที่แก้ไขทันที พบว่าท่อ PVC ขนาด 1/2"ชำรุดบริเวณขามาตร จึงได้ดำเนินการซ่อมท่อ PVC ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อย สร้างความประทับใจให้ลูกค้ากับบริการรวดเร็วทันใจ
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน