03 เมษายน 2566

การประปาส่วนภูมิภาคเขต 7 จัดอบรม "กลยุทธ์การให้บริการลูกค้าสู่ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน" ณ ห้องประชุม โรงแรมเบลล์แกรนด์ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี โดยมีนายสุรชาติ จันทรา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กปภ.ข.7 (บริหาร) เป็นประธานเปิดอบรม และได้รับเกียรติจาก อาจารย์อุไรวรรณ มากทอง วิทยากรที่ปรึกษาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ มาบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์ของ กปภ.สาขาในสังกัด กปภ.ข.7 จำนวน 20 แห่ง ในเรื่อง กลยุทธ์การให้บริการลูกค้า การบริการ ความหมาย ความสำคัญและคุณค่าของการบริการ บทบาทและคุณสมบัติของผู้ให้บริการ สมรรถนะที่จำเป็นในการให้บริการที่ดีและมีคุณภาพ มิติคุณภาพการบริการระดับสากล และการสร้างวัฒนธรรมการบริการที่สร้างความประทับใจ
ขณะที่ในช่วงบ่าย เป็นการบรรยายเรื่อง แนวทางการให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ โดยนายขรรค์ชัย ดอกไม้ หัวหน้างาน 8 งานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.สาขาอุดรธานี มาบรรยายในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์เกิดความรู้ ความเข้าใจการให้บริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งส่งเสริม พัฒนาทักษะด้านการบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น อันนำไปสู่ความพึงพอใจ เกิดเป็นความผูกพันภักดีต่อองค์กร และลูกค้าได้รับประโยชน์จากการรับบริการของ กปภ. สูงสุด โดยได้จัดอบรมดังกล่าว เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566