กปภ.สาขากำแพงเพชร คว้ามัดเด็ด พิชิตใจลูกค้า แก้ปัญหาตรงจุด Re-service ทุกราย ลูกค้า "ปลื้ม" เยี่ยมที่สุด

05 มิถุนายน 2566


กปภ.สาขากำแพงเพชร คว้ามัดเด็ด พิชิตใจลูกค้า แก้ปัญหาตรงจุด Re-service ทุกราย ลูกค้า "ปลื้ม" เยี่ยมที่สุด

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยมิสเตอร์ประปา ลงพื้นที่ Re - service พบปะลูกค้า หลังได้รับเรื่องร้องเรียนคุณภาพน้ำประปา บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขากำแพงเพชร พร้อมประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการต่ำกว่า 3 คะแนน
โดยได้แก้ไขปัญหาด้านคุณภาพน้ำ พร้อมชี้แจงทำความเข้าใจ พร้อมนำข้อเสนอแนะมาปรับปรุงการให้บริการ ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก
ทั้งนี้ กปภ.สาขากำแพงเพชร นำผลประเมินความพึงพอใจของลุกค้ามาปรับปรุงการให้บริการ กรณีที่ลูกค้าประเมินต่ำว่า 3 จะส่งเจ้าหน้าที่ Re-service ทุกราย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.อีกด้วย

 
เลื่อนขึ้นข้างบน