กปภ.สาขากำแพงเพชร ถ่ายทอดประสบการณ์คน GEN Y กับ PWA Ambassador

14 มิถุนายน 2566


กปภ.สาขากำแพงเพชร ถ่ายทอดประสบการณ์คน GEN Y กับ PWA Ambassador

หลังผ่านการฝึกอบรม PWA Brand Ambassador Customer Service Excellence เป็นที่เรียบร้อย นางสาวเสาวลักษณ์ คุ้มคงศักดิ์ Ambassador ประจำ กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับเพื่อนร่วมงาน ประกอบด้วย
🔹รู้จักตนเองมากขึ้น ด้วยการเรียนรู้ Mind Set
🔹การเป็นส่วนหนึ่งของ Vision & Mission เพื่อสร้างวัฒนธรรม องค์กร
🔹ภาพลักษณ์ของพนักงาน
🔹เทคนิคการสร้างความประทับใจแรกใน 5 วินาที (First Impression)
โดยให้พนักงานทุกคนเปรียบเสมือนตัวแทนขององค์กร (PWA Ambassador) เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความตระหนักในคุณค่าของ กปภ.ให้เกิดขึ้นในใจพนักงาน ให้เป็นพลังขับเคลื่อนในการสื่อสาร เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ซึ่งจะนำไปสู่ภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.

 
เลื่อนขึ้นข้างบน