เจาะลึก! เบื้องหลัง “บริการสุดประทับใจ” ที่ กปภ.สาขากำแพงเพชร

16 มิถุนายน 2566


เจาะลึก! เบื้องหลัง “บริการสุดประทับใจ” ที่ กปภ.สาขากำแพงเพชร

หลังได้โพสต์ข้อความสุดประทับใจผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณชมพูนุช รักษ์ชน พร้อมด้วยครอบครัว เมื่อมาใช้บริการยัง กปภ.สาขากำแพงเพชร เรียกได้ว่า first impression รักตั้งแต่แรกพบก้าวแรกที่เข้ามายังสำนักงานที่ได้รับความสะดวก สบาย อย่างครบครัน พร้อม Service mind จากผู้บริหาร - พนง. จนสร้างความประทับใจไม่น้อย โดยเฉพาะพื้นที่ให้บริการที่ตอบโจทย์ และข้อความ " รอนานเกิน 10 นาที ติดต่อ ผจก." ทำเอามัดใจลูกค้าได้ไม่น้อย
 
ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์ผ่านระบบประชุมทางไกลจาก กปภ.สำนักงานใหญ่ โดยนายธงชัย ระยะกุญชร ผอ.สำนักสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมทีมสีสันข่าว กปภ.ในการมาใช้บริการที่สาขากำแพงเพชร เกิดความประทับใจ และสิ่งดีดีที่อยากบอกต่อ จนลูกค้ากลายเป็น PWA Ambassador ให้สาขากำแพงเพชร (buzz)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน