กปภ.สาขากำแพงเพชร ดึงนวัตกรรม SMS การแจ้งข่าวสารมาใช้ ตอบโจทย์ทุก Pain Point ลดข้อร้องเรียน สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ กปภ.

16 มิถุนายน 2566


กปภ.สาขากำแพงเพชร ดึงนวัตกรรม SMS การแจ้งข่าวสารมาใช้ ตอบโจทย์ทุก Pain Point ลดข้อร้องเรียน สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ กปภ.

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด ร่วมประชุมมอนิ่งทอล์คประจำเดือนมิถุนายน 2566 หารือขยายผลการใช้นวัตกรรม SMS Focus Group มาใช้ในการแจ้งข่าวสารไปยังลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อลดข้อร้องเรียน สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ กปภ.

นอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำมาตรการแนวทางประหยัดพลังงาน ตลอดจนการสร้างความร่วมมือในหน่วยงาน ติดตามผลการดำเนินงานรอบ 8 เดือน และระบบติดตามข้อร้องเรียน ตลอดจนการประเมินผลความพึงพอใจทาง SMS

จากนั้น ได้ถ่ายทอดวัฒนธรรมองค์กร แผนงานเสริมสร้างความผูกพันและค่านิยมองค์กรของ กปภ. รวมทั้งการทำหน้าที่ PWA AMBASSADOR และ PWA Smart Service ประจำสาขากำแพงเพชร

#การประปาส่วนภูมิภาค
#มอนิ่งทอล์ค 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน