19 มิถุนายน 2566

ในวันที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๓๐ - ๑๒.๐๐ น. การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ เข้าร่วมรับฟังการให้คำปรึกษาในกระบวนการ การให้บริการและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า/การมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า โดยมี คุณวิภรณ์พรรณ สิริสุรพล ผู้อำนวยการกองตรวจสอบกระบวนการหลัก ๓ คุณพิญโญ เสนาสี หัวหน้างาน ๘ งานตรวจสอบกระบวนการหลัก ๒ และผู้ตรวจสอบอีกจำนวน ๓ ท่าน ผ่านระบบ Video Conference ในส่วนนี้ สำนักงานตรวจสอบ ได้เห็นถึงความสำคัญและกระบวนการปฏิบัติงาน เพื่อให้ผู้บริหาร พนักงาน และผู้ที่เกียวข้องได้มีความรู้ ความเข้าใจในแนวทางการปฏิบัติงานกระบวนการ การให้บริการและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า/การมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า ตามแนวทางการปฏิบัติงานและการควบคุมภายในที่กปภ. กำหนดไว้ รวมทั้ง กฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับของหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปสู่การลดข้อผิดพลาดและผลกระทบในการปฏิบัติงาน รวมทั้งลดประเด็นปัญหาด้านการให้บริการ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า/การมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า