25 มิถุนายน 2566

ผ่านการฝึกอบรม PWA Smart Service บริการทันใจ ใส่ใจลูกค้า สำหรับ Mr.ประปา ออนไลน์ ทั่วประเทศไปแล้ว เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2566 นั้น
New มิสเตอร์ประปากำแพงเพชร ไม่รอรี !! ขอเดินหน้าให้บริการลูกค้าแบบทันใจ หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบน้ำไหลอ่อนบริเวณด่านตราชั่งร้านถูกดี เร่งตรวจสอบและแก้ไขให้เสร็จเรียบร้อย พร้อมให้คำแนะนำวิธีการตรวจสอบระบบประปาภายในบ้านด้วยตนเอง
สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้า นอกจากบริการรวดเร็วแล้ว ยังใส่ใจลูกค้า อีกด้วย
เรียกว่า " คุ้มค่า " กับบริการสมกับการเป็น New มิสเตอร์ประปากำแพงเพชร
#PWA Smart Service บริการทันใจ ใส่ใจลูกค้า