กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้า โครงการ PWA Smart Service บริการทันใจ ใส่ใจลูกค้า

26 มิถุนายน 2566


กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้า โครงการ PWA Smart Service บริการทันใจ ใส่ใจลูกค้า

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบน้ำรั่วตรงมาตรวัดน้ำ ณ บ้านเลขที่ 151/81 ม.6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ส่ง "ม้าเร็ว" มิสเตอร์ประปา ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมแก้ไขทันที พบว่า เชควาล์วแองเกิลชำรุด แก้ไขเรียบร้อย พร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้า

จากบริการดังกล่าว สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก พร้อมชื่นชม " บริการรวดเร็ว "

#การประปาส่วนภูมิภาค
#PWA Smart Service บริการทันใจ ใส่ใจลูกค้า 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน