กปภ.สาขาปราณบุรี ลงพื้นที่พบปะลูกค้า แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน พร้อมรับฟังปัญหานำมาจัดเตรียมแผนรองรับต่อไป ตามโครงการเติมใจให้กัน ณ หมู่บ้านปาล์มฮิลส์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

26 มิถุนายน 2566


กปภ.สาขาปราณบุรี ลงพื้นที่พบปะลูกค้า แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน พร้อมรับฟังปัญหานำมาจัดเตรียมแผนรองรับต่อไป ตามโครงการเติมใจให้กัน  ณ หมู่บ้านปาล์มฮิลส์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

กปภ.สาขาปราณบุรี ลงพื้นที่พบปะลูกค้า แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน พร้อมรับฟังปัญหานำมาจัดเตรียมแผนรองรับต่อไป

ตามโครงการเติมใจให้กัน  ณ หมู่บ้านปาล์มฮิลส์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ในวันที่ 26 มิถุนายน 2566 กปภ.สาขาปราณบุรี นำโดย นายไอยเรศ ชัยกุล ผู้จัดการ พร้อมด้วยหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด

ลงพื้นที่พบปะลูกค้า แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน พร้อมรับฟังปัญหานำมาจัดเตรียมแผนรองรับต่อไป และเป็นการสานต่อ

โครงการเติมใจให้กัน พร้อมชี้แจงและนำปัญหาที่ได้รับแก้ไขให้กับลูกค้าต่อไป เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร

และลดความเดือนร้อนของลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ ณ หมู่บ้านปาล์มฮิลส์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี   

 
เลื่อนขึ้นข้างบน