กปภ.สาขากำแพงเพชร ดึง PWA Ambassador สร้างความประทับใจให้ลูกค้า สู่การให้ ‘บริการ’ ที่เป็นเลิศ

05 กรกฎาคม 2566


กปภ.สาขากำแพงเพชร  ดึง PWA Ambassador สร้างความประทับใจให้ลูกค้า สู่การให้ ‘บริการ’ ที่เป็นเลิศ

เดินหน้าสู่เป้าหมายตามวิสัยทัศน์ " มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืน ด้านการให้บริการและบริหารจัดการน้ำประปา "สร้าง PWA Ambassador รุ่นใหม่ ในตัวให้ฉายแสง มุ่งสู่การให้ ‘บริการ’ ที่เป็นเลิศแบบครบวงจรเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่มาติดต่อกับ กปภ. พร้อมสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ มีเทคนิคการสื่อสารชั้นยอด มุ่งมั่นสร้างความประทับใจด้านการบริการแก่ลูกค้า

ตลอดจนสามารถสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของลุกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อยกระดับการให้บริการที่เป็นเลิศและเกิดภาพลักษณ์ที่ดี อันจะทำให้ กปภ.เติบโตอย่างยั่งยืน

โดยวันนี้ ได้ให้คำแนะนำกับลูกค้าที่ที่ติดต่อทำธุรกรรมยัง กปภ.สาขากำแพงเพชร อาทิ การใช้บริการของ กปภ. ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ PWA Plus Life ไลน์แอด @PWAThailand เพจ Facebook ของสาขา การชำระค่าน้ำ การขอติดตั้ง แจ้งท่อแตกรั่ว และสอบถามอื่นๆเป็นต้น ซึีงได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก

#การประปาส่วนภูมิภาค
#สร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วยPWA Ambassador

 
เลื่อนขึ้นข้างบน