การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ ๑๐

21 กรกฎาคม 2566


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ ๑๐

วันศุกร์ที่ ๒๑ กรกฏาคม ๒๕๖๖ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ ๑๐ ประจำปี ๒๕๖๖ นายอนุเทพ แดงบุญ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ โดยสรุปผลการดำเนินงานสำหรับงวด ๙ เดือน วิเคราะห์ถึงปัญหาและอุปสรรคจากการดำเนินงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายของกปภ. หาแนวทางแก้ไขและแผนการดำเนินงานให้ผลการดำเนินการของกปภ.สาขา เป็นไปตามเป้าหมายของกปภ.
๑.การบริหารจัดการน้ำสูญเสีย ดำเนินการตามแผนงานลดน้ำสูญเสีย
๒.การบริหารจัดการน้ำ การเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์ภัยแล้ง
๓.การดำเนินโครงการ Water Safety Plan : WSP เพื่อติดตามการดำเนินโครงการให้เป็นไปตามแผนงานโครงการ WSP
๔.การให้บริการและการลดข้อร้องเรียนของลูกค้า ต้องเป็นไปตามมาตรฐานการให้บริการลูกค้า การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างต้องเป็นไปตามกระบวนการอย่างถูกต้อง โปร่งใส ตรวจสอบได้
๕.การเร่งประชาสัมพันธ์การทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Away On ส่งเสริมการใช้ PWA Plus LifeและLine Official
๖.การเบิกจ่ายให้เป็นไปตามแผนงานในกรอบระยะเวลาที่กำหนด เร่งดำเนินการให้เแล้วเสร็จ
๗.การควบคุมค่าใช้จ่ายและเพิ่มรายได้ เพื่อจะส่งผลให้กปภ.มีผลกำไรจากการดำเนินงาน
๘.การเร่งรัดติดตามหนี้ค้างชำระ ทั้งในส่วนของหนี้เอกชนและหนี้ค้างชำระของหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสากิจ
พูดคุยพนักงานในสังกัดร่วมสร้างค่านิยมในการไม่ทนต่อการทุจริตและร่วมต่อต้านการทุจริต มุ่งเน้นให้พนักงานเกิดความตระหนักในการบริหารงานหรือปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต อย่างมีคุณธรรมและการเป็นองค์กรโปร่งใสต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน