BA.กำแพงเพชร ไฟแรง !! มัดใจลูกค้าสร้างประทับใจตั้งแต่แรกพบ " ชวนประหยัดน้ำ " สร้างแต้มต่อปากต่อปาก

08 สิงหาคม 2566


BA.กำแพงเพชร ไฟแรง !! มัดใจลูกค้าสร้างประทับใจตั้งแต่แรกพบ  " ชวนประหยัดน้ำ " สร้างแต้มต่อปากต่อปาก

จุดเริ่มต้นความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกมาติดต่อทำธุรกรรมกับ กปภ.สาขากำแพงเพชร PWA AMBASSADOR ได้ให้คำแนะนำลูกค้าตั้งแต่การขอใช้น้ำประปา การตรวจสอบมาตรวัดน้ำด้วยตนเอง ให้บริการชำระค่าน้ำ และช่องทางการทำธุรกรรมออนไลน์ กับ กปภ.
 
ล่าสุด ได้เชิญชวนลูกค้าร่วมใจประหยัดน้ำ โดยใช้เท่าที่จำเป็น และไม่เปิดน้ำไหลทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์ หากทุกคนช่วยกันปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้น้ำต่างๆ ก็จะสามารถสงวนทรัพยากรน้ำไว้ใช้ในอนาคตได้

 
เลื่อนขึ้นข้างบน