23 สิงหาคม 2566

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยพนักงานในสังกัด ร่วมกิจกรรม Morning Meeting ประจำเดือนสิงหาคม 2566 เพื่อหารือในการขับเคลื่อนงาน กปภ. ช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/2566 ให้บรรลุเป้าหมาย พร้อมเน้นย้ำในการปฏิบัติงานของพนักงาน ดังนี้
1. การลงทะเบียนแอพพลิเคชั่น PWA Plus Life+
2. สถิติการชำระค่าน้ำประปาผ่านช่องทาง PWA Always-on ไตรมาส 3/66
3. ระบบรับแจ้งติดตามผลข้อร้องเรียน และขยายผล Re - service
4. การขับเคลื่อนตามนโยบาย รปก.1
5. นำผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและผู้มีส่วนได้สวนเสียของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ปีงบประมาณ 2566 มาพัฒนาปี 2567
6. การตอบปัญหาข้อซักถามลูกค้าผ่านโซเซีบล
7. กิจกรรมตามนโยบายของจังหวัดกำแพงเพชร
ทั้งนี้ ขอแสดงความยินดีและขอบคุณทีมงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ จนทำให้สาขากำแพงเพชร ประสบความสำเร็จได้ยกระดับมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy contact Center : GECC) รางวัลระดับก้าวหน้า (เหรียญเงิน) ปี 2566 และขอให้รักษามาตรฐานนี้ไว้ในอีก 3 ปีข้างหน้า
ท้ายที่สุด ขอชื่นชมทีมงานผลิตที่ขยายผลการถ่ายทอดความรู้ระบบประปาสู่ท้องถิ่น ผ่านโครงการ "น้ำประปา กปภ. – อปท. เพื่อปวงชน" ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญของ กปภ. ที่ต้องการยกระดับคุณภาพน้ำประปาในทุกระบบผ่านเครือข่าย อปท.
#PWA
#การประปาส่วนภูมิภาค
#Morning Meeting 📚📚