กปภ.สาขากำแพงเพชร ประชุม Morning Talk ตั้งเป้า ! ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า กปภ. ปี 2567

18 ตุลาคม 2566


กปภ.สาขากำแพงเพชร ประชุม Morning Talk  ตั้งเป้า ! ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า กปภ. ปี 2567

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงาน ร่วมประชุม Morning Talk ประจำเดือนตุลาคม 2566 ตั้งเป้ายกระดับความพึงพอใจของลูกค้า กปภ. ปี 2567 เพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลุกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนมุ่งมั่นพัฒนาทุกช่องทางสนับสนุนลูกค้า อำนวยความสะดกวรวดเร็ว รวมถึงทุกจุดสัมผัสของลูกค้า (Touchpoint) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า , โครงการประปาทันใจ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้ติดตามผลการดำเนินงานภาพรวมของสาขา เปรียบเทียบ 66/67 การกระตุ้นให้ลูกค้าชไระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ อีกทั้งยังได้ให้ความรู้กับพนักงานในเรื่อง ระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ (Risk Appetite) และช่วงเบี่ยงเบนของระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ (Risk Tolerance) ระดับองค์กร ปี 2567 อีกด้วย

#PWA
#การประปาส่วนภูมิภาค
#Morning Talk

 
เลื่อนขึ้นข้างบน