กปภ.สาขาราชบุรี ร่วมกับงานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.3 ในการฝึกอบรม"มาตรฐานการให้บริการด้วยหัวใจของ กปภ."

14 พฤศจิกายน 2566


กปภ.สาขาราชบุรี ร่วมกับงานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.3 ในการฝึกอบรม"มาตรฐานการให้บริการด้วยหัวใจของ กปภ."

ในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566 นายนันทวรรธน์ สุขุมานนท์ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาราชบุรี  ,นางปาริฉัตร ลาภพงศ์พิพัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาราชบุรี พร้อมพนักงานในสังกัด ร่วมกับ งานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.3 นำโดยนางสาวธัญญลักษณ์ สวัสดีไชย หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.3 และพนักงานในสังกัด ได้ร่วมกันถ่ายทอดความรู้ด้าน "มาตรฐานการให้บริการด้วยหัวใจของกปภ."และ การจัดเตรียมเอกสารในการต่ออายุศูนย์ราชการสะดวก(GECC)ประจำปี2567
เพื่อให้พนักงานในสังกัด กปภ.สาขาราชบุรี ได้มีทักษะในการปฎิบัติงานให้สามารถให้บริการได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีจิตบริการ เป็นการยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศในทุกๆด้าน ณ ห้องประชุม กปภ.สาขาราชบุรี

 
เลื่อนขึ้นข้างบน