กปภ.สาขากำแพงเพชร ชวนลูกค้าประเมินความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้รับบริการจากหน่วยงานของรัฐที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก

15 พฤศจิกายน 2566


กปภ.สาขากำแพงเพชร ชวนลูกค้าประเมินความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้รับบริการจากหน่วยงานของรัฐที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก

หลังผ่านรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก ประจำปี 2566 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กปภ.สาขากำแพงเพชรเป็น 1 ในสาขาที่ได้ผ่านรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก หรือ GECC ระดับก้าวหน้า (สีเงิน) ที่มุ่งเน้นยกระดับบริการลูกค้าให้สะดวกยิ่งขึ้น และยังคงรักษามาตรฐานการให้บริการด้วยการให้ความสำคัญการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่มาพัฒนาบริการผ่านช่องทางดิจิทัลเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลา

เพื่อรักษามาตรฐานการให้บริการให้ดียิ้งขึ้น จึงได้เชิญชวนลูกค้าประเมินความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้รับบริการจากหน่วยงานของรัฐที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมทั้งติดป้ายประชาสัมพันธ์ (Banner) เพื่อความสะดวกในการประเมินผล โดยสามารถเลือกสาขาที่รับบริการ และประเมินผลได้ทันที


#PWA
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ประเมินความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้รับบริการ

 
เลื่อนขึ้นข้างบน