23 มกราคม 2567

เรียกได้ว่าเป็น " หมัดเด็ด " มัดใจลูกค้าด้านการสื่อสาร ด้วยการจัดกิจกรรมเพิ่มการมีส่วนร่วมทางโซเซียลกับกิจกรรมชวนลูกค้ามาเป็น " แฟนตัวยง รับวาเลนไทน์ "
สร้างความสนใจจากลูกค้าจำนวนไม่น้อย พร้อมทั้งเข้ามามีส่วนร่วมกับโพสต์ต่างๆของทางเพจ ไม่ว่าจะกดถูกใจ / คอมเม้นต์ หรือการแชร์โพสต์ของเพจ เพื่อให้มีส่วนร่วมกับ กปภ. มากยิ่งขึ้น
ซึ่งกิจกรรมนี้เริ่ม 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ 2567 ลุ้นรับกิ๊ฟเซ็ตรักษ์โลก สำหรับ 4 ท่านแรก ที่แคปหน้าจอผ่านหน้าเพจการประปาส่วนภูมิภาคสาขากำแพงเพชร และจะประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
