09 พฤษภาคม 2567

วันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๖๗ นายสมศักดิ์ วินิจกุล ผู้อำนวยการการประปาส่วนภูมิภาคเขต ๓ มอบหมายให้ นางราตรี อักษรอินทร์ ผจก.กปภ.สาขาอ้อมน้อย และ นางอารีนันท์ นราวัฒนเศรษฐ์ ผช.ผจก.กปภ.สาขาสมุทรสาคร พร้อมด้วย งานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.๓ ร่วมให้การต้อนรับ นางสาวนทีรัย เกรียงชัยพร ผู้อำนวยการกองลูกค้าสัมพันธ์(กลส.) และพนักงานในสังกัด กลส. ลงพื้นที่รับฟังแนวทางการนำนโยบายการบริการจัดการข้อร้องเรียนและศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า PWA Contact Center 1662 ไปปฏิบัติในพื้นที่รวมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและรับฟังปัญหาอุปสรรคจากการดำเนินงานของ กปภ.สาขาเพื่อนำข้อมูลไปปรับปรุงกระบวนการจัดการข้อร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลโดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วตลอดจนนำข้อร้องเรียนและสารสนเทศเสียงของลูกค้ามาใช้ประโยชน์ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด