กปภ.สาขาคลองหลวง จัดกิจกรรม "สนทนายามเช้า (Morning Talk)" ประจำเดือนเมษายน 2568

29 เมษายน 2568


กปภ.สาขาคลองหลวง จัดกิจกรรม "สนทนายามเช้า (Morning Talk)" ประจำเดือนเมษายน 2568

เมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง นำโดยนายกรีธา พันธุ์ฤกษ์ ผู้จัดการ กปภ.สาขาคลองหลวง พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้จัดการ หัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด ร่วมจัดกิจกรรม "สนทนายามเช้า (Morning Talk)" ครั้งที่ 06/2568 ภายในการประชุม จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหารและพนักงานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทบทวนแนวทางการทำงาน และติดตามความก้าวหน้าด้านการให้บริการ โดยมีประเด็นสำคัญที่หารือร่วมกัน ได้แก่ ติดตามความคืบหน้าการรับโอนผู้ใช้น้ำจาก กปภ.สาขาพระนครศรีอยุธยา(พ) ถือเป็นภารกิจที่ต้องประสานงานอย่างรอบคอบและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงของระบบ CIS ที่ส่งผลต่อขั้นตอนการแบ่งชำระค่าน้ำ โดยเฉพาะในกรณีที่ลูกค้าถูกตัดมาตร ซึ่งทุกฝ่ายจำเป็นต้องรับทราบและเข้าใจแนวทางปฏิบัติที่ตรงกัน ในขณะเดียวกัน ยังมีการเน้นย้ำเรื่องการส่งเสริมทักษะของพนักงานในการให้บริการลูกค้า โดยเฉพาะการแนะนำช่องทางการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ เช่น แอปพลิเคชัน PWA Plus Life, LINE Official และตู้ KIOSK เป็นช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคดิจิทัล นอกจากนี้ ยังได้หารือถึงการเตรียมทีมงานสำหรับกิจกรรม "เติมใจให้กัน" ครั้งถัดไป เป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับประชาชน เสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กร และอีกหนึ่งประเด็นที่ให้ความสำคัญ คือ การติดตามและพัฒนาความรู้ความเข้าใจของพนักงานเกี่ยวกับนโยบายและแนวทางการให้บริการลูกค้า ตามแนวคิด  "ธัญบุรีโมเดล" ของ กปภ.สาขาธัญบุรี ซึ่งเป็นกลยุทธ์ขับเคลื่อน PWA Always-on สู่ความสำเร็จ ไปปฏิบัติต่อ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการทำงานของบุคลากร และยกระดับคุณภาพการบริการให้มีความเชื่อมั่น ทันสมัย และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้น้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 
เลื่อนขึ้นข้างบน