กปภ.สาขาบางสะพาน รับการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานศูนย์ราขการสะดวก (GECC) ปี 2566 - ปี 2569 แบบ Surprise Check

21 กรกฎาคม 2568


กปภ.สาขาบางสะพาน รับการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานศูนย์ราขการสะดวก  (GECC) ปี 2566 - ปี 2569 แบบ Surprise Check

วันจันทร์ที่  21  กรกฎาคม  2568  นายศรัณย์ศักดิ์ ศรีเครือเนตร ผู้ตรวจราชการการทรวงมหาดไทย  เขตตรวจราชการที่ 4 ได้เข้าตรวจประเมินรักษามาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก ( Government Easy Contact Center : GECC ) ของ กปภ.สาขาบางสะพาน ว่าได้มีการดำเนินการให้บริการเป็นไปตามหลักเกณฑ์อย่างต่อเนื่องหรือไม่ โดย นายรัตนิกร หน่อแก้ว ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางสะพาน พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด ให้การต้อนรับในการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ปี 2566 - ปี 2569 แบบ Surprise Check โดยคณะกรรมการได้ให้ความสนใจและกล่าวชื่นชมที่ได้นำนวัตกรรมชุดระบายตะกอนในเส้นท่อผ่านสมาร์นโฟนมาใช้งานและสามารถแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าและเพื่อการให้บริการน้ำประปาที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าต่อไป  ณ สำนักงาน การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางสะพาน  

 
เลื่อนขึ้นข้างบน