การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง ได้ดำเนินกิจกรรมมอบของที่ระลึก แก่ลูกค้าดีเด่น 3 ราย ภายใต้โครงการ "THE BEST OF PWA - ดีเด่นเรื่องวินัย ตรงใจการประปา"

30 กรกฎาคม 2568


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง ได้ดำเนินกิจกรรมมอบของที่ระลึก แก่ลูกค้าดีเด่น 3 ราย ภายใต้โครงการ "THE BEST OF PWA - ดีเด่นเรื่องวินัย ตรงใจการประปา"

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง ได้ดำเนินกิจกรรมมอบของที่ระลึก แก่ลูกค้าดีเด่น 3 ราย ภายใต้โครงการ "THE BEST OF PWA - ดีเด่นเรื่องวินัย ตรงใจการประปา" 

      การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง ได้ดำเนินกิจกรรมมอบของที่ระลึก แก่ลูกค้าดีเด่น 3 ราย ภายใต้โครงการ "THE BEST OF PWA – ดีเด่นเรื่องวินัย ตรงใจการประปา" ภายใต้แนวคิด "ลดปัญหาหนี้ค้างชำระ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ กปภ." เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าชำระค่าน้ำประปาตรงเวลาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ออกใบแจ้งหนี้ และสนับสนุนภาพลักษณ์เชิงบวกขององค์กรผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชนในพื้นที่

 

 

# CSR การประปาส่วนภูมิภาค

# CSRPWA ลูกค้าดีเด่น

# การประปาส่วนภูมิภาคเพื่อสังคม

# การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง

# มุ่งมั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน

# การเผยแพร่ภาพถ่ายได้รับอนุญาตจากบุคคลภายในภาพเรียบร้อยแล้ว

 
เลื่อนขึ้นข้างบน