30 กรกฎาคม 2568

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง ได้ดำเนินกิจกรรมมอบของที่ระลึก แก่ลูกค้าดีเด่น 3 ราย ภายใต้โครงการ "THE BEST OF PWA - ดีเด่นเรื่องวินัย ตรงใจการประปา"
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง ได้ดำเนินกิจกรรมมอบของที่ระลึก แก่ลูกค้าดีเด่น 3 ราย ภายใต้โครงการ "THE BEST OF PWA – ดีเด่นเรื่องวินัย ตรงใจการประปา" ภายใต้แนวคิด "ลดปัญหาหนี้ค้างชำระ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ กปภ." เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าชำระค่าน้ำประปาตรงเวลาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ออกใบแจ้งหนี้ และสนับสนุนภาพลักษณ์เชิงบวกขององค์กรผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชนในพื้นที่
# CSR การประปาส่วนภูมิภาค
# CSRPWA ลูกค้าดีเด่น
# การประปาส่วนภูมิภาคเพื่อสังคม
# การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง
# มุ่งมั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน
# การเผยแพร่ภาพถ่ายได้รับอนุญาตจากบุคคลภายในภาพเรียบร้อยแล้ว