การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปี พ.ศ. 2568 ระดับพื้นฐาน (โล่ฟ้า) ณ ห้องอัศวิน แกรนด์ บอลรูม โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

03 กันยายน 2568


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปี พ.ศ. 2568 ระดับพื้นฐาน (โล่ฟ้า) ณ ห้องอัศวิน แกรนด์ บอลรูม โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2568

วันที่ 29 สิงหาคม 2568 นายมาโนชญ์เจริญพร ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก มอบหมายให้ นางรัตนาวดีทองเทพ หัวหน้างานอำนวยการ เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปี พ.ศ. 2568 ระดับพื้นฐาน (โล่ฟ้า)

ณ ห้องอัศวิน แกรนด์ บอลรูม โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

การรับรองมาตรฐานดังกล่าว เป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก ในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการแก่ประชาชนให้มีความสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส และเป็นธรรม อันสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการยกระดับการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐให้ได้มาตรฐาน และตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการพัฒนางานบริการ และขอขอบคุณผู้รับบริการทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเสมอมา ทั้งนี้ หน่วยงานจะมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

#GECC2568

#ศูนย์ราชการสะดวก

#การประปาส่วนภูมิภาค

#PWA4

#PWAEservice

#Eservicenปภ

#กปภยกระดับบริการ

#PWAserviceexcellence

#PWAdigitalservice

#PWA4 #การประปาส่วนภูมิภาคเขต4

#มุ่ง_มั่น_เพื่อปวงชน_สู่ความยั่งยืนยืน

📌ภาพถ่ายได้รับอนุญาตจากบุคคลในภาพเรียบร้อยแล้ว

ด้วยความห่วงใย จาก กปภ.สาขาอ่าวลึก

นายมาโนชญ์เจริญพร ผู้จัดการ กปภ.สาขาอ่าวลึก

และพนักงาน ลูกจ้างในสังกัด

 
เลื่อนขึ้นข้างบน