09 กันยายน 2568
                         
	ได้รับคำชื่นชมอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าในพื้นที่ หลังจากการนำระบบ Traffy Fondue มาใช้เป็นช่องทางหลักในการรับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน
	
	คุณเป้ ลูกค้ารายหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้เล่าประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ฟังว่า "เมื่อไม่กี่วันก่อน ผมพบว่ามีท่อประปาแตกบริเวณหน้าบ้าน จึงได้ถ่ายรูปและส่งเรื่องผ่านแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพียงไม่กี่นาทีก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา และเข้ามาดำเนินการแก้ไขทันที"
	
	คุณเป้ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "รู้สึกประทับใจมากครับกับการทำงานที่รวดเร็วของเจ้าหน้าที่ กปภ.กำแพงเพชร และระบบนี้ก็ใช้งานง่ายมาก ทำให้การแจ้งปัญหาสะดวกและมีประสิทธิภาพกว่าแต่ก่อนมาก"
	
	ด้าน นายนิสิต ใจอินทร์ ผู้จัดการ กปภ. สาขากำแพงเพชร เปิดเผยว่า "การนำ Traffy Fondue มาใช้เป็นเครื่องมือในการทำงาน ทำให้เราสามารถเข้าถึงปัญหาของลูกค้าได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญคือสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว" ซึ่งการตอบรับที่ดีจากประชาชนเป็นกำลังใจสำคัญให้กับพนักงานทุกคนในการพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น
	
	การใช้งาน Traffy Fondue ทำให้ กปภ.สาขากำแพงเพชร สามารถยกระดับการให้บริการไปอีกขั้น ด้วยการทำงานที่โปร่งใสและตรวจสอบได้ ลูกค้าสามารถติดตามสถานะการดำเนินการได้แบบเรียลไทม์ ทำให้เกิดความเชื่อมั่นและพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐได้อย่างเป็นรูปธรรม