06 ตุลาคม 2568

สร้างความประทับใจให้ลูกค้าอีกครั้ง หลังเข้าแก้ไขปัญหาน้ำไม่ไหลให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจเมื่อได้รับแจ้งผ่านแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ตอกย้ำความสำเร็จในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมายกระดับบริการภาครัฐให้ตอบโจทย์ประชาชนในยุคใหม่
นายนรินทร์ จันทรังษี ผู้จัดการ กปภ. สาขากำแพงเพชร เปิดเผยว่า ทาง กปภ. ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กรณีปัญหาน้ำไม่ไหลในพื้นที่อำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยทันทีที่ได้รับเรื่องร้องเรียน ทางสาขาได้ส่งทีมงาน "มิสเตอร์ประปา" ผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน
"ปัญหาของลูกค้าในครั้งนี้ถูกแก้ไขได้อย่างรวดเร็วมาก โดยใช้เวลาดำเนินการเพียงไม่กี่นาทีนับตั้งแต่รับแจ้งเรื่องผ่าน Traffy Fondue จนน้ำกลับมาไหลเป็นปกติ ซึ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างสูง และยังได้รับการประเมินความพึงพอใจในระดับดีมากกลับมาด้วย" นายนรินทร์ กล่าว