24 พฤศจิกายน 2568
กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้รับแจ้งปัญหาน้ำไม่ไหลจากลูกค้า จึงเร่งดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่ "มิสเตอร์ประปา" เข้าพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขอย่างทันท่วงที ณ บ้านเลขที่ 80/2 ม.6 ต.ท่าขุนราม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ว่าประสบปัญหาน้ำประปาไม่ไหลในพื้นที่บ้านของตน
ภายหลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ "มิสเตอร์ประปา" ได้เข้าตรวจสอบ ณ จุดเกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งในทันที โดยจากการตรวจสอบพบว่า "ฝาครอบวาล์วน้ำขามาตรแองเกิล" เกิดการชำรุด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำไม่ไหล
ทางเจ้าหน้าที่มิสเตอร์ประปาจึงได้ดำเนินการ เปลี่ยนฝาครอบวาล์วน้ำขามาตรแองเกิล ที่ชำรุดให้ใหม่และแล้วเสร็จเรียบร้อยในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ลูกค้าสามารถกลับมาใช้น้ำประปาได้ตามปกติ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่างมาก