กปภ. สาขาบ้านผือ, สาขาโพนพิสัย และสาขาหนองคาย ร่วมกับ งานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.๗ ออกพบปะลูกค้าผู้ใช้น้ำ ตามโครงการเติมใจให้กัน

20 มีนาคม 2555


กปภ. สาขาบ้านผือ, สาขาโพนพิสัย และสาขาหนองคาย ร่วมกับ งานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.๗ ออกพบปะลูกค้าผู้ใช้น้ำ ตามโครงการเติมใจให้กัน

 

          การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านผือ, สาขาโพนพิสัย และสาขาหนองคาย ร่วมกับ งานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๗ ออกพบปะลูกค้าผู้ใช้น้ำในพื้นที่อำเภอบ้านผือ จ.อุดรธานี, อำเภอโพนพิสัย และอำเภอเมือง จ.หนองคาย ตามโครงการเติมใจให้กัน เมื่อวันที่ ๑๓ – ๑๖ มีนาคม ที่ผ่านมา

          เมื่อวันที่ ๑๓ มีนาคม ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ ขจรศรี ผู้จัดการ กปภ.สาขาบ้านผือ นำทีมบริการ ทีมค้นหาน้ำสูญเสีย ทีมซ่อมบำรุง ร่วมกับงานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๗ ออกพบปะลูกค้าผู้ใช้น้ำในพื้นที่อำเภอบ้านผือ จ.อุดรธานี

          นอกจากนั้น วันที่ ๑๕ มีนาคม การประปาส่วนภูมิภาคสาขาโพนพิสัย นำทีมโดย นายเฉลิม วางอภัย ผู้จัดการ กปภ.สาขาโพนพิสัย ร่วมกับงานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๗ ออกพบปะลูกค้าผู้ใช้น้ำในพื้นที่อำเภอโพนพิสัย จ.หนองคาย

          และวันที่ ๑๖ มีนาคม  การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหนองคาย นำโดยนายวิโรจน์ วงศ์ทองเหลือ ผู้จัดการ กปภ.สาขาหนองคาย ร่วมกับงานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๗ ออกพบปะลูกค้าผู้ใช้น้ำ เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ จากลูกค้าผู้ใช้น้ำในพื้นที่อำเภอเมือง จ.หนองคาย ตามโครงการเติมใจให้กัน   

          โดยกิจกรรมในครั้งนี้ กปภ.สาขาบ้านผือ, สาขาโพนพิสัย และสาขาหนองคาย ได้นำบริการตรวจสอบระบบประปาพร้อมซ่อมแซมอุปกรณ์ประปาภายในบ้านให้ได้มาตรฐานและความปลอดภัย บริการตรวจสอบคุณภาพของมาตรวัดน้ำและระบบท่อประปาภายในบ้าน บริการตรวจสอบคุณภาพน้ำประปาภายในบ้าน ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบประปา การใช้น้ำประปาอย่างประหยัดและถูกวิธี ค้นหาน้ำสูญเสียในพื้นที่ และรับฟังปัญหาข้อเสนอแนะของลูกค้าผู้ใช้น้ำเพื่อนำกลับไปปรับปรุงพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป 

          โครงการเติมใจให้กันเป็นอีกหนึ่งบริการเสริมเพื่อสังคมของการประปาส่วนภูมิภาค โดยให้การประปาส่วนภูมิภาคสาขานำโดยผู้จัดการประปา นำทีมบริการ ทีมค้นหาน้ำสูญเสีย ทีมซ่อมบำรุง และทีมประชาสัมพันธ์ ออกพบปะลูกค้าและประชาชน ซึ่งนอกจากจะได้ประโยชน์จากการรับรู้ปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ จากลูกค้าผู้ใช้น้ำแล้ว ยังเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้จัดการประปาและพนักงานจะได้แสดงออกถึงความรู้สึกห่วงใยด้วยการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน