การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) ได้รับการชื่นชมจากผู้ใช้น้ำ เดินหน้าทำงานตามวิสัยทัศน์ “ผู้ใช้น้ำประทับใจในคุณภาพและบริการที่เป็นเลิศ”

11 กันยายน 2557


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) ได้รับการชื่นชมจากผู้ใช้น้ำ เดินหน้าทำงานตามวิสัยทัศน์ “ผู้ใช้น้ำประทับใจในคุณภาพและบริการที่เป็นเลิศ”

เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ได้มีลูกค้าชื่นชมการทำงานของพนักงาน ระบุชื่อพนักงานว่า นายช่างใหญ่ชัยฤกษ์  ผ่านทางเวปไซด์ของการประปาส่วนภูมิภาค ลำดับที่ PR 43719 โดยลูกค้าท่านนี้ได้มีการร้องเรียนในวันที่ 6 กันยายน 2557 เวลา 19.22 น. หัวข้อร้องเรียน"เดือนสค.57มาเปลี่ยนมิเตอร์ใหม่ให้แล้วไม่เช็คงานดีๆขันท่อต่อไม่ดีจนรั่ว" ทั้งนี้งานลูกค้าสัมพันธ์ ได้รับเรื่องร้องเรียนในวันที่ 9 กันยายน 2557

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) โดยนายศักดา พรรณะ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค(ชั้นพิเศษ)สาขาขอนแก่น ได้สั่งการเร่งด่วนไปยัง นายวัฒนา  มังวงศ์ หัวหน้างาน8 งานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย 2 เพื่อดำเนินการตรวจสอบและซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน โดยส่งนายชัยฤกษ์  แก้วขันทอง  วิศวกร 6 เข้าไปตรวจสอบในวันดังกล่าว โดยได้มีการซ่อมแซมแล้วเสร็จและชี้แจงให้ลูกค้าเข้าใจรับทราบจนเป็นที่น่าพอใจและได้รับการชื่นชมในการทำงานในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ลูกค้ารายดังกล่าวยังได้มีการโพสข้อความมายังเวปไซด์ของการประปาส่วนภูมิภาค เพื่อเป็นการชื่นชมพนักงานอีกครั้งนึง ในการชื่นชมครั้งนี้สร้างขวัญและกำลังใจให้พนักงานเป็นอย่างยิ่ง โดยนายศักดา ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าให้พนักงานทุกคนยึดเป็นแบบอย่างและทำงานตามค่านิยมองค์กร มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน รวมถึงปฏิบัติงานตามวิสัยทัศน์ "ผู้ใช้น้ำประทับใจในคุณภาพและบริการที่เป็นเลิศ"

 

งานลูกค้าสัมพันธ์  รายงาน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน