กปภ.สาขาระนอง ศึกษาดูงานระบบจัดการข้อร้องเรียน กปภ.สาขาหาดใหญ่ (ชั้นพิเศษ)

16 กันยายน 2562


กปภ.สาขาระนอง ศึกษาดูงานระบบจัดการข้อร้องเรียน กปภ.สาขาหาดใหญ่ (ชั้นพิเศษ)

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 นายเลอศักดิ์ รัตนฉายา ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาระนอง นำทีมหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด รวม 10 คน เข้าศึกษาดูงาน ระบบการบริหารจัดการรับแจ้งเหตุขัดข้องข้อร้องเรียน แก่ลูกค้าผู้ใช้น้ำ หรือ PWA Advance Smart Service (PASS) และการลดน้ำสูญเสียในระบบจำหน่ายน้ำประปา โดยได้รับเกียรติจาก นายธีรพงศ์ หนูเกืัอ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค (ชั้นพิเศษ) สาขาหาดใหญ่ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

ในการนี้ กปภ.สาขาระนอง ได้รับความรู้จากทีมวิทยากร นำโดยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด งานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย งานผลิต และงานลูกค้าสัมพันธ์ ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ และแชร์ประสบการณ์ การจัดการข้อร้องเรียน การนำระบบบริหารจัดการข้อร้องเรียน หรือ PASS มาใช้ในการรับแจ้ง - ่ตอบข้อร้องเรืยน ซึ่งสามารถปิดข้อร้องเรียนในเวลา Real - time เมื่อดำเนินการแล้วเสร็จ และสามารถลดข้อร้องเรียน และป้องกันน้ำสูญเสียในระบบจำหน่ายน้ำประปาได้

ภายหลังจากการศึกษาดูงานในครั้งนี้ กปภ.สาขาระนอง จะได้นำมาปรับใช้ในบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กปภ.สาขาระนอง ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้น้ำต่อไป

 
เลื่อนขึ้นข้างบน