กปภ.สาขากำแพงเพชร ปลื้มให้บริการลูกค้าเหนือความคาดหวัง แถมใส่ใจดูแลบ้านข้างเคียง ลูกค้าปรบมือชื่นชมออกสื่อผ่านไลน์กลุ่ม " รับแจ้งเรื่องประปากลุ่ม 2 " (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Top Menu

  • สำหรับพนักงาน
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ขนาดตัวอักษร:

  • ความตัดกันของสี:

กปภ.สาขากำแพงเพชร ปลื้มให้บริการลูกค้าเหนือความคาดหวัง แถมใส่ใจดูแลบ้านข้างเคียง ลูกค้าปรบมือชื่นชมออกสื่อผ่านไลน์กลุ่ม " รับแจ้งเรื่องประปากลุ่ม 2 "

18 มิถุนายน 2564


กปภ.สาขากำแพงเพชร ปลื้มให้บริการลูกค้าเหนือความคาดหวัง แถมใส่ใจดูแลบ้านข้างเคียง ลูกค้าปรบมือชื่นชมออกสื่อผ่านไลน์กลุ่ม " รับแจ้งเรื่องประปากลุ่ม 2 "

(วันนี้) เมื่อเวลา 11.45 น. กปภ.สาขากำแพงเเพชร นำโดยนายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้รับคำชื่นชมในการให้บริการของพนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชรผ่านไลน์กลุ่ม " รับแจ้งเรื่องประปากลุ่ม 2 "
ว่า " วันนี้ต้องขอขอบคุณช่างหนึ่งเป็นอย่างมากเลยค่ะ ที่บ้านมีปัญหาสืบเนื่องจากการฝังท่อใต้ดิน เมื่อวานไม่ได้ออกมาดูช่าง ก่อนค่ำออกมาดู เห็นว่าช่างไม่ได้เปิดวาวล์น้ำให้ พอเปิดน้ำรั่วจึงต้องปิด เช้ามาน้ำที่กักไว้ก็เหลือน้อย รอจนสาย วันนี้ไม่มีช่างเข้ามาทำงาน จึงติดต่อการประปา ได้ช่างหนึ่งมาดูแล แล้วมาดูแลให้บ้านอีกหลังหนึ่งที่ติดกัน ประทับใจในงานบริการมากค่ะ ประทับใจในงานบริการมากค่ะ การประปาดีเยี่ยม ชาวประชาชนอุ่นใจ "
ขณะที่่อีกรายหนึ่งได้แจ้งผ่านไลน์กลุ่มรับแจ้งเรื่องประปากลุ่ม 1 ให้เข้าไปตรวจสอบขามาตรชำรุด พบว่า ขามาตรรั่ว ณ บ้านเลขที่ 040 ถ.สำราญจิต ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนขามาตร PB ขนาด 20x1/2" ให้เสร็จเรียบร้อย
ซึ่งลูกค้าต่างชื่นชมในการปฏิบัติงานของพนักงานที่ยกระดับการให้บริการรวดเร็ว เข้าถึงลูกค้า พร้อมใส่ใจทุกบริการ ทุกช่องทาง
ทั้งนี้ กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งเหตุท่อแตก ท่อรั่ว น้ำไม่ไหล / ไหลอ่อน หรืออื่น ๆ ผ่านหลายช่องทาง เช่น PWA Contact Center 1662 เว็บไซต์ กปภ. (www.pwa.co.th) E-mail (pr@pwa.co.th) Facebook ของ กปภ.สำนักงานใหญ่ และ เพจFacebook กการประปาส่วนภูมิภาคสาขากำแพงเพชร หรือ Line กลุ่มรับแจ้งเรื่องประปากลุ่ม 1 , 2 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 
เลื่อนขึ้นข้างบน