SMART ฉับไว ใส่ใจบริการ หลังได้รับแจ้งผ่าน 1662 ลงพื้นที่แก้ปัญหาทันใจ

04 พฤศจิกายน 2564


SMART ฉับไว ใส่ใจบริการ หลังได้รับแจ้งผ่าน 1662 ลงพื้นที่แก้ปัญหาทันใจ

ภายหลังจากได้รับการประสานงานจาก PWA Contact Center 1662 ให้ตรวจสอบน้ำไหลอ่อน บริเวณตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดส่งนายช่างโยธา (ปฏิบัติหน้าที่มิสเตอร์ประปา) ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พบว่า เช็ควาล์วมีปัญหา จึงได้ทำการแก้ไขให้เรียบร้อย สร้างความประทับใจในการให้บริการอย่างมาก ภายใต้ชื่อ " SMART ฉับไว ใส่ใจบริการ "
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน
#SMART #ฉับไว #ใส่ใจบริการ 🛵
#การประปาส่วนภูมิภาค 💦

 
เลื่อนขึ้นข้างบน