มีหัวใจบริการ! บริการดีไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะลูกค้าคือ " คนสำคัญ"

17 พฤศจิกายน 2564


มีหัวใจบริการ! บริการดีไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะลูกค้าคือ " คนสำคัญ"

หลังจากที่คุณยายมาใช้บริการที่ กปภ.สาขากำแพงเพชร แจ้งค่าน้ำสูง อาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว จึงได้ส่งพนักงานเข้าตรวจสอบทันที พร้อมบริการเปลี่ยนก๊อกน้ำให้กับคุณยาย แนะนำวิธีการป้องกันลักใช้น้ำประปา โดยการให้บริการในครั้งนี้ไม่คิดค่าใช้จ่าย จนคุณยายแอบยิ้มพร้อมชื่นชมพนักงานประปาหัวใจงาม.....ดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ 💙 กปภ.สาขากำแพงเพชร ขอเดินหน้าดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด
 
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน