กปภ.สาขากำแพงเพชร เริ่ม START ก่อนขึ้นระบบ SMART 1662 ปิดข้อร้องเรียนทันที หลังได้รับแจ้งให้ทันต่อ SLA

22 ธันวาคม 2564


กปภ.สาขากำแพงเพชร เริ่ม START ก่อนขึ้นระบบ SMART 1662 ปิดข้อร้องเรียนทันที หลังได้รับแจ้งให้ทันต่อ SLA

หลังได้รับแจ้งจาก PWA Contact center 1662 เลขที่ร้องเรียน 202112220074 แจ้งปัญหา : น้ำไม่ไหลบ้านหลังเดียว ณ บ้านเลขที่ 123/2 ม.6 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของเขตพื้นที่ กปภ.สาขากำแพงเพชร จัดส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพร้อมแก้ไขเบื้องต้นพบเช็ควาล์วค้างทำการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว สร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่างมาก
 
 
ทั้งนี้ กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้เร่งส่งทีมช่างเข้าตรวจสอบแก้ไขทุกข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้น เพื่อให้บริหารจัดการ ติดตาม ตรวจสอบข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน