กปภ.สาขากำแพงเพชร ตอบโจทย์เสียงของลูกค้าบริการประทับใจแก้ปัญหาทุกจุดจบในคราวเดียว

19 มกราคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร ตอบโจทย์เสียงของลูกค้าบริการประทับใจแก้ปัญหาทุกจุดจบในคราวเดียว

หลังลูกค้าแจ้งให้ตรวจสอบน้ำหยดบริเวณมาตรวัดน้ำ ณ บ้านเลขที่ 35/33 ม.6 ม.ลำมะโกรก ต.สระแก้ว อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ได้ส่ง Mr.ประปาลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาทันที พบว่า เชควาล์วแองเกิลชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนเชควาล์วแองเกิลให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
 
ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบน้ำหยดบริเวณมาตรวัดน้ำ ณ บ้านเลขที่ 35/21 ม.6 ม.ลำมะโกรก ต.สระแก้ว อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า เชควาล์วแองเกิลชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนเชควาล์วแองเกิลให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมให้คำแนะนำการชำระค่าน้ำผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก นอกจากนี้ยังส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.อีกด้วย
 
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน