กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด ทุกบริการเราใส่ใจเร่งแก้ไขทันที

08 กุมภาพันธ์ 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด ทุกบริการเราใส่ใจเร่งแก้ไขทันที

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบน้ำไหลอ่อน ณ บ้านเลขที่ 138/12 ม.3 ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า แรงดันน้ำปกติ เกิดจากขามาตร PB ขนาด 20x1/2" มีหินและเศษท่อไปอุดในขามาตร จึงได้ดำเนินการตัดขามาตรเอาเศษหินและเศษท่อออกจนหมด และใส่ต่อตรง PB ขนาด 20 มม.ให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบพบว่าน้ำไหลปกติแล้ว สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ารายนี้อย่างมาก
 
ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบประตูน้ำปิดไม่อยู่ บ้านเลขที่ 400/323 ม.เอื้ออาทร ม.6 ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2"ชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้่อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับมาตรวัดน้ำให้กับลูกค้า
 
นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบประตูน้ำปิดไม่อยู่ ณ บ้านเลขที่ 17/2 ถ.ราชดำเนิน 1 ซ.15 ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2"ชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้า กับบริการรวดเร็วทันใจ
 
ทั้งนี้ กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้ส่ง Mr.ประปา ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว พร้อมชี้แจงให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่อง จนได้รับเสียงชื่นชมในด้านบริการที่เกินความคาดหวัง จนเกิดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน
#เดินหน้าดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด
#การประปาส่วนภูมิภาค 💦

 
เลื่อนขึ้นข้างบน