กปภ.สาขากำแพงเพชร พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ ผ่านระบบ Online ส่ง Mr.ประปา ตรวจสอบพร้อมแก้ไขและประเมินความพึงพอใจ

02 มีนาคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ ผ่านระบบ Online ส่ง Mr.ประปา ตรวจสอบพร้อมแก้ไขและประเมินความพึงพอใจ

กปภ.สาขากำแพงเพชร นำโดยนายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร มอบหมายให้นายศศิกิจ เพ็งเอี่ยม นายช่างโยธา 6 ส่ง Mr.ประปา ลงพื้นที่ให้บริการตรวจสอบระบบประปา พร้อมให้คำแนะนำดูแลซ่อมแซมระบบประปาให้กับลูกค้า "ฟรี" ผ่านระบบ Online หลังได้รับแจ้งผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ให้ตรวจสอบน้ำรั่วบริเวณมาตรวัดน้ำ ณ บ้านเลขที่ 17/1 ม.11 ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า หูมาตรมาตรทองเหลืองชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนหูมาตรทองเหลืองให้เสร็จเรียบร้อย
 
ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบน้ำหยดบริเวณมาตรวัดน้ำ บ้านเลขที่ 32/24 ม.3 ต.คลองแม่ลาย อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า เชควาล์วแองเกิลชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนเชควาล์วแองเกิลให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
 
ซึ่งการให้บริการครั้งนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าผ่านระบบ Online ในการประเมินความพึงพอใจคะแนนเต็ม 5 ท้ายที่สุดยังส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.สาขากำแพงเพชร อีกด้วย
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน