16 มีนาคม 2565

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าสร้างมาตรฐานงานบริการ ภายใต้สถานการณ์โควิด 19 พร้อมเพิ่มความเข้มข้นของการทำงานทุกขั้นตอน พร้อมดูแลลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ ภายใต้บริบทสังคมที่ยังคงต้องเผชิญอยู่กับมาตรการรับมือการแพร่ระบาดของ CIVID -19 ซึ่งได้สร้างวิถีชีวิตของผู้คนให้เข้าสู่โลกใหม่อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือแม้แต่การให้บริการออนไลน์ จึงได้ส่งพนักงานลงพื้นที่ให้บริการลูกค้าแบบใกล้ชิด พร้อมให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดวันนี้ ลูกค้าแจ้งให้ตรวจสอบมาตรวัดน้ำไม่หมุนและอุปกรณ์ชำรุด ณ บ้านเลขที่ 425/48 ม.วัชรนคร ถ.เจริญสุข ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า มาตรวัดน้ำชำรุดและเชควาล์วแองเกิลรั่ว จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนมาตรวัดน้ำและเปลี่ยนเชควาล์วแองเกิลให้เสร็จเรียบร้อย
ขณะที่ลูกค้ารายนี้แจ้งให้ตรวจสอบประตูน้ำรั่ว ณ บ้านเลขที่ 41/3 ม.2 ต.อ่างทอง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2"ชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อย
หลังปฏิบัติหน้าที่แล้วเสร็จ ยังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการประหยัดน้ำ การดูแลรักษามาตรวัดน้ำ ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก
ท้ายที่สุด กปภ.สาขากำแพงเพชร ยังเพิ่มความเข้มข้นการทำงานทุกขั้นตอนพร้อมดูแลลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยการปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าวดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด 19